Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN Ở Tại Quận 10, TP HCM

Cửa hàng hiện tại là đại lý gạch men nhiều loại như: gạch men ốp lát, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của hầu như một số nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị ngày càng tiếp ứng thêm một vài loại gạch men ốp tường xuất khẩu của một vài nước tiên tiến trên thế giới.

GẠCH MEn BẠCH MÃ PC6014


Công ty phân phối gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃĐỒNG TÂMTAICERAHOÀNG GIAVIGLACERAPRIME  ở Tại TPHCM, Bình Dương,Tỉnh LONG AN, Tỉnh TIỀN GIANG, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  CẦN THƠ, Tỉnh SÓC TRĂNG, HẬU GIANG, Tỉnh VĨNH LONG, Trà Vinh, Tỉnh, ĐỒNG THÁP, Bạc Liêu, Tỉnh CÀ MAU, Kiên Giang, An Giang, Tỉnh BẾN TRE, Mỹ Tho, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, KHÁNH HÒA, NHA TRANG, Lâm Đồng, PLAYCU, GIA LAI, TP KONTUM, DAKLAK, Dak Nông, NhaTrang, Khánh Hòa, Phú yên, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH, tp Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, Cao Bằng, LAI CHÂU, Lào Cai,TUYÊN QUANG,Yên Bái, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế đơn vị chúng tôi luôn đặt chiến lược chất lượng lên hàng đầu, tất cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, để cung cấp hàng hóa mau chóng, như cung ứng tiến độ thực hiện của một vài công trình.

Đã qua hơn 15 năm cung ứng trong danh mục vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, đơn vị chúng tôi đã lắng nghe được rất nhiều kinh nghiệm qua việc cung ứng vật liệu xây dựng nói chung, đặc biệt là gạch men, gạch ốp lát cao cấp tới hàng loạt một vài dự án có quy mô và phong cách khác nhau. Cửa hàng không riêng tập trung vào một hạng mục công trình nào, đơn giản vì đơn vị công ty làm việc phương châm là để phục vụ cho yêu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự liên kết hóa nhiều sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất, đã thể hiện ở hầu như những dự án mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ nhà thầu công cộng, bệnh viện, các dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Bắt kịp với sự tiến bộ của xã hội, thì sự cần thiết của người tiêu dùng nhu cầu các sản phẩm cao cấp không hạn chế. ngày một nhiều, đáp ứng cho hầu hết nhà thầu xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Dựa vào yêu cầu đó, Công ty cửa hàng được thành lập để đem lại cho khách hàng các tên tuổi Gạch ốp lát trong nước và thế giới một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc ra đời, cửa hàng đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường gạch men lát nền trên toàn quốc. Từ một công ty phân phối nhỏ lẻ, nay công ty đã trở nên một trong một số nhà phân phối lớn nhất phạm vi phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị công ty đang có nguồn nhân viên tư vấn và cung ứng hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 sự cần thiết của quý khách.

 

GẠCH MEn ĐỒNG TÂM DT005 40x40


THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

1 nhận xét:

  1. Việc chọn lựa sàn gỗ công nghiệp chịu nước màu xám cho căn phòng cần sự kết hợp thông minh khi phối hợp với đồ nội thất có trong căn nhà. Trường hợp nếu gia chủ lạm dụng quá nhiều đồ nội thất với tông màu khác nhau sẽ gây cảm giác trầm lặng.
    Kronopolvietnam

    Trả lờiXóa